Hãy chuẩn bị

 MỖI NGÀY MỘT CÂU LỜI CHÚA

Ngày 27 Tháng 11 Năm 2020

Thứ Sáu Tuần XXXIV Thường NiHay




ên

"Trời đất sẽ qua đi, nhưng những lời Thầy nói sẽ chẳng qua đâu." (Lc 21,33)

_____LỜI CHÚA : Lc 21,29-33

Đức Giê-su kể cho các môn đệ nghe một dụ ngôn: “Anh em hãy xem cây vả cũng như tất cả những cây khác. Khi cây đâm chồi, anh em nhìn thì đủ biết là mùa hè đã đến gần rồi. Anh em cũng vậy, khi thấy những điều đó xảy ra, thì hãy biết là Triều Đại Thiên Chúa đã đến gần. Thầy bảo thật anh em: thế hệ này sẽ chẳng qua đi, trước khi mọi điều ấy xảy ra. Trời đất sẽ qua đi, nhưng những lời Thầy nói sẽ chẳng qua đâu.

Suy Niệm:

Tất cả mọi thứ Chúa dựng nên đều tuân theo một quy luật tự nhiên của nó. Cũng vậy, cây vả tới mùa đâm bông nẩy lộc thì đồng thời cứ dấu hiệu đó, người ta biết mùa hè đã đến gần.

Sự hiện diện của Ðức Giêsu là dấu chỉ Triều Ðại Nước Thiên Chúa đã xuất hiện. Ðó là niềm vui cho những tâm hồn ngay chính. Hãy ngẩng đầu lên để đón mừng ngày vinh quang đã tới.

Cầu Nguyện:

Lạy Chúa Giêsu, cuộc sống trần gian này là chuẩn bị cho một cuộc sống vĩnh cửu. Con người chúng con luôn khát mong hạnh phúc. Nhưng đâu là hạnh phúc đích thực của chúng con? Ðâu là ơn cứu độ của chúng con?

Ðức Giêsu đến để giải thoát chúng con, để đem niềm vui của cuộc sống tự do đã bắt đầu. Xin cho chúng con biết đón nhận Ngài, vì ngài là dấu hiệu của một mùa xuân hạnh phúc. Có Chúa, chúng con mới đạt được niềm vui bất tận. Amen.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đừng biến nhà Cha ta thành nơi buôn bán

28.08.2022 Thánh Auguitino

30.01.2023 Thần ô uế