17.04.2024 Hãy đón nhận Mình Thánh Chúa

 Ngày 17 Tháng 04 Năm 2024

Thứ Tư Tuần III Phục Sinh

"Chính tôi là bánh trường sinh. Ai đến với tôi, không hề phải đói; ai tin vào tôi, chẳng khát bao giờ!" (Ga 6,35)

LỜI CHÚA: Ga 6,35-40

Đức Giê-su nói với người Do-thái: "Chính tôi là bánh trường sinh. Ai đến với tôi, không hề phải đói; ai tin vào tôi, chẳng khát bao giờ! Nhưng tôi đã bảo các ông: các ông đã thấy tôi mà không tin. Tất cả những người Chúa Cha ban cho tôi đều sẽ đến với tôi, và ai đến với tôi, tôi sẽ không loại ra ngoài, vì tôi tự trời mà xuống, không phải để làm theo ý tôi, nhưng để làm theo ý Đấng đã sai tôi. Mà ý của Đấng đã sai tôi là tất cả những kẻ Người đã ban cho tôi, tôi sẽ không để mất một ai, nhưng sẽ cho họ sống lại trong ngày sau hết. Thật vậy, ý của Cha tôi là tất cả những ai thấy người Con và tin vào người Con, thì được sống muôn đời, và tôi sẽ cho họ sống lại trong ngày sau hết."

Suy Niệm:

Ðức Giêsu đến không làm theo ý mình, nhưng là để chu toàn ý Cha. ý Cha là: hạnh phúc cho con người. Là tạo vật thấp hèn, chúng ta được mang hình ảnh của Thiên Chúa được Thiên Chúa ban Con Một Ngài đến dạy dỗ cứu thoát.

Ðược Chúa Cha yêu thương và được Chúa Giêsu bảo lãnh, mỗi người chúng ta hãy đến đón nhận sức sống thần linh nơi các nhiệm tích, nhất là nơi bàn tiệc Lời Chúa và Thánh Thể mỗi ngày.

Cầu Nguyện với Chúa 17.04.2024

Lạy Thiên Chúa Ba Ngôi, được sống và cảm nhận được tình Chúa dành cho chúng con là cả một ân phúc lơn lao mà chúng con không sao đáp trả nổi. Nhưng rồi với sự yếu hèn, chúng con sẽ sống ra sao đây để khỏi hư đi ân thánh? Xin Chúa luôn thánh hóa và uốn nắn tư tưởng và việc làm của chúng con. Xin giúp chúng con sống xứng đáng là con cái của sự sáng. Amen.









Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đừng biến nhà Cha ta thành nơi buôn bán

28.08.2022 Thánh Auguitino

30.01.2023 Thần ô uế