28.09.2023 Hãy tìm gặp Chúa

 Ngày 28 Tháng 09 Năm 2023

Thứ Năm Tuần XXV Thường Niên

 "Ông Gio-an, chính ta đã chém đầu rồi! Vậy thì ông này là ai mà ta nghe đồn những chuyện như thế? "       (Lc 9,9)

_____LỜI CHÚA:     Lc 9, 7-9

Tiểu vương Hê-rô-đê nghe biết tất cả những gì đã xảy ra, thì phân vân lắm. Thật vậy, có kẻ nói: "Đó là ông Gio-an từ cõi chết trỗi dậy." Kẻ khác nói: "Ông Ê-li-a xuất hiện đấy! " Kẻ khác nữa lại nói: "Đó là một ngôn sứ thời xưa sống lại." Còn vua Hê-rô-đê thì nói: "Ông Gio-an, chính ta đã chém đầu rồi! Vậy thì ông này là ai mà ta nghe đồn những chuyện như thế? " Rồi vua tìm cách gặp Đức Giê-su.


Suy Niệm:

Khi nghe biết những phép lạ, những việc làm đầy quyền năng của Ðức Giêsu. Hêrôđê đã tự đặt câu hỏi về Ngài "Ngài là ai?" Và ông đã tìm cách tiếp xúc với Ðức Giêsu để khám phá ra con người của Ngài.

Chúng ta là những người Kitô hữu, những người có đức tin. Vậy chúng ta có thái độ nào khi ngắm nhìn những kỳ công, sự hùng vĩ của vũ trụ, những phi thường nơi con người, những biến cố trong cuộc sống của chúng ta? Chúng ta có biết hướng về Chúa, kiếm tìm và ao ước gặp Chúa trong cuộc sống hay không?


Cầu Nguyện với Chúa 28.09.2023 

Lạy Cha, Cha không là vị Thần bí ẩn. Cha đang hiện diện và đồng hành với chúng con trong cuộc sống. Thế giới bao la xinh đẹp này là phản ánh vẻ huy hoàng tuyệt vời của Cha. Huyền nhiệm thâm sâu của con người là phản ánh vẻ kỳ diệu muôn mặt của Cha. Hình ảnh của Cha được ghi khắc mọi nơi trong vũ trụ, trong muôn loài. Xin Cha cho chúng con có đôi mắt đức tin trong sáng để chúng con luôn sống trong tâm tình tạ ơn. Xin Cha chúc lành cho chúng con vì danh Ðức Giêsu Kitô Chúa chúng con. Amen.









Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đừng biến nhà Cha ta thành nơi buôn bán

28.08.2022 Thánh Auguitino

30.01.2023 Thần ô uế